XML Web Services in Visual Studio 2008 Tutorial

Về tieuyeuit
Lập trình viên Asp.net Tôi chia sẻ một,bạn chia sẻ một và chúng ta có rất nhiều!

One Response to XML Web Services in Visual Studio 2008 Tutorial

  1. duy tan nói:

    bạn gì ơi!
    Mình cũng đang tìm hiểu về cách làm web bằng XML.
    Mình đang định làm 1 trang quản trị,và 1 trang user.
    Ở trang quản trị thì có thể thêm, xóa, sửa.(Mình đã làm được phần này rồi).
    Còn phần ở trang User thì mình vẫn chưa làm đc.
    Mình muốn bạn giúp mình về code được ko?
    Ở trang user :
    VD ở trang tin tức chẳng hạn.
    Khi mình click vào 1 tin thì nó thể hiện ra chi tiết của tin đó.
    Thank bạn trc

Gửi phản hồi

