Video hướng dẫn lập trình Asp.net

Video 1: ôn lại 1 số lệnh truy vấn cơ bản
Phần 1

Video 2: Sử dụng SqlConnection để kết nối CSDL
Phần 2

Video 3: Sử dụng SqlCommand và SqlDataReader
Phần 3

Video 4: Sử dụng SqlDataAdapter, Dataset, DataTable
Phần 4

Video 5: Ôn lại bằng 1 ứng dụng winform đơn giản
Phần 5

Video 6: Các sử dụng Store Procedure với C#
Phần 6

Video 7: Cách sử dụng Transaction
Phần 7

Video 8: Hiển thị, thêm, sửa, xóa bằng storeprocedure
Phần 8

Video 9: Cách viết mô hình 3 lớp
Phần 9
p/s:sưu tầm

Về tieuyeuit
Lập trình viên Asp.net Tôi chia sẻ một,bạn chia sẻ một và chúng ta có rất nhiều!

12 Responses to Video hướng dẫn lập trình Asp.net

  1. thinh nói:

    Anh ơi anh có thể làm giúp e một cái menu đa cấp load từ csdl ko? em ví dụ nha: e có 1 bảng NHOM gồm MN và TEN_NHOM và 1 bảng CHU_DE gồm MCD, TEN_CHU_DE, MN. Anh giúp em và phản hồi sớm cho em nhé e đang cần. Em thanks!

  2. bạn ơi,bạn hướng dẫn mình làm 1 textbox tìm kiếm trong asp.net mà câu lệnh ấy truy vấn dữ liệu trong 1 file xml không???mình chỉ biết tìm kiếm trong csdl sql chứ không biết tìm kiếm trong file trong asp.net thế nào cả.mong sự phản hồi của bạn sớm nhất

  3. mong bạn giúp đỡ mình tìm kiếm trong file xml ở trong asp.net.nếu có thêm,sửa ,xóa thì tốt quá.mình đang làm bài tập mà.mong sự phản hồi của bạn sớm nhất

  4. huuchinh nói:

    Mình đã có một trang sản phẩm thể hiện là Gridview. bây giờ mình muốn một trường nữa link tới trang chi tiết thì làm như thế nào.
    trang sản phẩm của mình lọc theo từng sản phẩm rồi

  5. huongsen nói:

    bài này rất hay. anh và cả nhà ai có phần video dạy làm web bằng asp.netC# không.up lên cho e với.thank cả nhà nhé.

  6. cuong nói:

    ban oi up lai links down load duoc ko ? minh down tu file 6 den file 9 bi loi!!!!!.THANK YOU!

  7. Trần Thanh Hào nói:

    Link die rùi anh ơi

  8. thai thinh nói:

    link die rồi anh ơi. úp lại cho em với

  9. Thanh Bằng nói:

    Link die rồi anh ơi

Gửi phản hồi

